หน้าหลัก
หนัาหลัก +++
ขั้นที่ 1 ขั้นระบุปัญหา+++
ขั้นที่ 2 ขั้นรวบข้อมูล+++
ขั้นที่ 3 ขั้นออกแบบปัญหา+++
ขั้นที่ 4 ขั้นวางแผน และดำเนินการ/a>+++
ขั้นที่ 5 ขั้นทดสอบและประเมินผล+++
คณะผู้จัดทำ+++
ภาคผนวก+++
คำนำ
รายงานฉบับนี้จัดทำขึ้นเป็นประกอบการจัดเรียนการสอนรายวิชาเทคโนโลยี (การออกแบบและเทคโนโลยี) รหัสวิชา ว22112 กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เพื่อศึกษาทักษะกระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรม เพื่อฝึกทักษะการเรียนรู้ของนักเรียนให้ได้ใช้กระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรมในการแก้ปัญหา
ผู้จัดทำหวังเป็นอย่างยิ่งว่า รายงานฉบับนี้จะเป็นประโยชน์แก่ผู้เรียน และเป็นแนวทางในการใช้ทักษะกระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรมในการแก้ปัญหาในชีวิตประจำวัน ขอขอบพระคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดทำรายงานฉบับนี้ด้วย หากมีข้อผิดพลาดประการใด ผู้จัดทำขอน้อมรับไว้ เพื่อแก้ไขในคราวต่อไป และขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย
นายร่วมชาติ ชัยนา