หน้าหลัก
หนัาหลัก ||
ขั้นที่ 1 ขั้นระบุปัญหา||
ขั้นที่ 2 ขั้นรวบข้อมูล||
ขั้นที่ 3 ขั้นออกแบบปัญหา||
ขั้นที่ 4 ขั้นวางแผน ดำเนินการ||
ขั้นที่ 5 ขั้นทดสอบ ประเมินผล||
ขั้นที่ 6 ขั้นนำเสนอ||
ผู้จัดทำ||
ภาคผนวก||
คำนำ
รายงานฉบับนี้จัดทำขึ้นเป็นประกอบการจัดเรียนการสอนรายวิชาเทคโนโลยี (การออกแบบและเทคโนโลยี) รหัสวิชา ว22112
กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เพื่อศึกษาทักษะกระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรม เพื่อฝึกทักษะการเรียนรู้ของนักเรียนให้ได้ใช้กระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรมในการแก้ปัญหา
ผู้จัดทำหวังเป็นอย่างยิ่งว่า รายงานฉบับนี้จะเป็นประโยชน์แก่ผู้เรียน และเป็นแนวทางในการใช้ทักษะกระบวน
การออกแบบเชิงวิศวกรรมในการแก้ปัญหาในชีวิตประจำวัน ขอขอบพระคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดทำรายงานฉบับนี้ด้วย หากมีข้อผิดพลาดประการใด ผู้จัดทำขอน้อมรับไว้ เพื่อแก้ไขในคราวต่อไป และขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย
กลุ่มกระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรม